top of page

[Fanacc] Dingo TV เดทกับจินอูโอป้า

[Fanacc] จากแฟนคลับที่ได้ถ่ายรายการ Shopping Mate ทาง Dingo TV กับจินอู

From: @w_BELLE_w

Trans Eng: @tacitslumber ‏

Trans Thai: @deariejinwoo_ ‏

เธอบอกว่าถ่ายรายการก่อนจินอูไป Cultwoshow เธอตื่นเต้นจนเดินผ่านจินอูไปโดยไม่ทันสังเกต ทีมงานต่างก็ประหลาดใจ ไม่มีการวางแผนและไม่มีสคริปต์เลย เธอไม่เห็นจินอูมองตามหลังเธอเพราะเธอกังวลมาก เธอไม่รู้ว่าจินอูจะมาจริงๆเพราะ เขามีตารางงานอื่นในวันเดียวกัน

ครั้งแรกที่มองเห็นเขา เขาทักทายเธอในขณะที่ยิ้มอยู่ เธอรู้สึกเหมือนกำลังจ้องมองจอมอนิเตอร์ นี่คือสวรรค์รึเปล่า? สิ่งที่เห็นเป็นเรื่องจริงหรอ? และจินอูก็บอกว่าเขาก็สั่นเหมือนกับเธอเพราะตื่นเต้นเหมือนกัน

ตอนแรกเขาถามว่าเธอรู้จักพวกเขารึเปล่า เธอบอกว่าเธอได้เข้าไปในแฟนไซน์วันก่อนหน้านั้น และได้ไปดูพวกเขาอัดรายการเพลงด้วย จินอูตาโตขึ้นตอนที่เธอพูดและถามว่า "ว้าว เธอไปจริงหรอ? จริงๆหรอ? นั่นสุดยอดมากเลย" เธอรู้สึกเหมือนกับได้เห็นเขาในทีวี และขาสั่นแรงมาก เธอบอกชื่อกับอายุจินอู และพวกเขาคุยกันอีกเล็กน้อย

จินอู : เราต้องไปช็อปปิ้งกัน แต่เธอแต่งตัวสวยมาเรียบร้อยแล้ว... ฉันไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับเสื้อผ้านะ แล้วนั่นเป็นปัญหาใหญ่เลย แฟน : ไม่ๆ! จริงๆแล้วฉันชอบสไตล์เรียบง่ายของโอป้ามากที่สุดในวินเนอร์เลยค่ะ จินอู : จริงหรอ? งั้นเธอจะใส่ทุกอย่างที่ฉันเลือกใช่ไหม? แฟน : ถ้ามันเข้ากับฉันนะคะ จินอู : โอเค งั้นไปกันเลย!

และพวกเขาก็ไปช็อปปิ้งกัน แต่เธอรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจที่จะใส่กางเกงเพราะน้ำหนักเธอมันขึ้นๆลงๆ เธอบอกจินอูว่าเธอชอบกระโปรงแต่เมื่อพวกเขาไปที่ร้านมันไม่มีกระโปรงเลย พวกเขาก็เลยเป็นแบบนี้ O.O

จินอูถามว่า "นี่คือเสื้อผ้าผู้ชานหรือเปล่า" และเขาน่ารักมากตอนที่พูดแบบนั้น ตอนที่พวกเขาเช้าไปเธอบอกจินอูว่าเธอคิดว่านายแบบจะมารายการ เพราะแฟนๆส่วนใหญ่ใน dingo ได้เจอนายแบบพามาช็อปปิ้งบ่อยๆ เธอสูง 170 และเธอดูสูง

จินอู : ขอโทษนะ แฟน : ไม่ ไม่~ จินอูใส่รองเท้า vans สีเขียว โดยไม่ใส่ที่เสริมส้น

พวกเขาเดินดูรอบๆและจินอูจะหยุดและเอาเสื้อผ้าบางตัวออกมาดู เธอคาดหวังมันเรียบร้อยแล้ว.. แต่ทั้งหมดนั้นเป็นเสื้อฮู้ด แฟน : พี่ชอบฮู้ดใช่ไหม? จินอู : ฉันชอบเสื้อฮู้ดน่ะ แฟน : แน่นอนว่าฉันรู้! ทุกคนรู้จักพี่กับฮู้ดเทา จินอู : ใช่! ใช่! ฉันชอบฮู้ดจริงๆนะ จินอูคว้าฮู้ดเทาขึ้นมา จินอู : เธอลองตัวนี้ดูไหม? มันไม่น่ารักหรอ? ช่วงเอวของฮู้ดมันสั้น แฟน : ฉันจะไม่ดูอ้วนหรอคะ? มันสั้นมากเลยนะ จินอู : ไม่ๆ ไม่ มันน่ารักออก! แฟน : แต่ฉันไม่มั่นใจเลย แต่เขาก็ยังเลือกฮู้ดออกมาอีกตอนที่พวกเขามองหากระโปรงยีนส์กัน เธอก็เลยหยิบฮู้ดสีน้ำเงินที่ยาวขึ้นออกมา จินอู : โอ้? ตัวนี้สวยนะ! ตอนที่มองไปที่เขา ดวงตาของเขาเปล่งประกาย แฟน : ใช่ไหมคะ? ตัวนี้น่ารักเนอะ ฉันควรลองใส่ไหมคะ

ในระหว่างที่ช็อปปิ้ง จินอูจะตื่นเต้นที่สุดเวลาอยู่ในโซนฮู้ด จินอูบอกเธอให้ลองใส่ แต่เธอบอกเขายังจะไม่ได้ทานข้าวเช้า จินอูเลยบอกว่าพวกเขาควรไปทานมื้อเช้ากันก่อน เธอจึงยังไม่ได้ลอง ㅠㅠ

ตอนที่พวกเขาไปเลือกเทรนช์โค้ท (โค้ทยาวระดับเข่า กันลมกันฝนได้) พวกเขาไปดูหมวกก่อน แต่มีให้เลือกไม่มากนัก พวกเขาก็เลยมองหาเสื้อกับกระโปรงที่จะเข้ากับเทรนช์โค้ท

ก่อนที่เธอจะเข้าไปลองชุด จินอูก็ถามเธอว่า "อืม แต่ยีนส์จะเข้ากับกับโค้ทไหม" แต่ว่าจินอูก็ใส่โค้ทกับเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ด้านในกับเสื้อสีขาว แถมยังใส่กางเกงยีนส์อีก

แฟน : นั่นเป็นสิ่งที่พี่กำลังใส่อยู่นะคะ จินอูมองชุดตัวเองแล้วก็บอกว่า "โอ้ เธอพูดถูก! ถ้างั้นต้องสวยแน่ๆ! แบบนี้เลย" ทุกครั้งที่เธอออกมาจากห้องลอง เขาจะพูดด้วยโทนเสียงสมัยโบราณว่า "ออกมาสิ"

ก่อนที่เธอจะเข้าไปลองเสื้อผ้า เธอบอกจินอูว่าเธอชอบให้เขาใส่ยีนส์ และเขาใส่แล้วดูดีมาก จินอู : จริงหรอ? งั้นต่อจากนี้ไปฉันควรใส่แต่ยีนส์ไหม? เธออยากจะบอกเขาว่าไม่ว่าเขาจะใส่อะไรก็ดูดีไปหมด แต่ตอนนั้นเขาน่ารักเหลือเกิน หลังจากที่ลองเทรนช์โค้ทแล้ว เธอก็จะลองฮู้ดเทาด้วย จินอู : เธอต้องหิวมากแน่ๆ แฟน : ไม่เป็นไรค่ะ! พี่ตื่นเช้ากว่าเมมเบอร์คนอื่นๆ ต้องไปแต่งหน้าแล้วก็มาช้อปปิ้งกับฉันด้วย! จินอู : ไปทานข้าวกัน! แฟน : เอ๋?

พวกเขาออกมาทานข้าวด้วยกันจริงๆ ใกล้กับร้านเสื้อผ้ามีร้านอร่อยที่จินอูเคยไปเป็นบางครั้ง และจินอูก็บอกว่าพวกเขาจะไปทานที่นั่นกัน ดังนั้นทีมงานที่ถ่ายทำจึงเดินมากับพวกเขา เพื่อย้ายไปสถานที่ถัดไป พวกเขาจ่ายค่าเสื้อผ้าและไปสแตนบาย

จินอูขอรูปที่พวกเขาถ่ายใน Kiss the radio ที่เขาเซ็นไว้เรียบร้อยแล้ว และพวกเขาจะมาถึงหลังถ่ายทำเสร็จ (T/N ตรงนี้ไม่ค่อยเข้าใจที่eng แปลมาเท่าไรนะคะ) นอกจากพวกเขายังมีทีมงานที่เป็นสุภาพบุรุษ แสนดี โอป้าคะ.. ได้โปรดฟัง REALLY REALLY เยอะๆนะคะ เพลงนี้ดีจริงๆ

เจ้าของร้านอาหารไม่ค่อยเปิดชั้น 2 ในตอนกลางวัน แต่เพราะเป็นการถ่ายทำเขาจึงเปิดให้ แต่เธอไม่ได้คิดว่านั่นเป็นการถ่ายทำเลย จินอูตอบคำถามเธอทั้งหมดและไม่แม้แต่พยายามจะปิดบังภาพลักษณ์ใดๆ เธอไม่รู้สึกว่าเขาแกล้งทำเลยเวลาอยู่ด้วยกัน จินอูถามเธอว่าแฟนๆไปงานแฟนมีทได้ยังไง เขาน่ารักมาก!

จินอู : ถ้าเธอซื้ออัลบั้มก็จะได้ตั๋วหรอ? แฟน : พี่จะคิดแบบนั้นก็ได้ค่ะ! 1 อัลบั้มต่อ 1 ใบ! ถ้าซื้อ 10 อัลบั้มก็ได้ 10 ใบ! แฟนๆใส่มันลงไปในกล่องแล้วก็ถูกจับฉลากขึ้นมา จินอู : จริงหรอ ? OoO~? จินอูยักไหล่ขึ้นด้วย แฟน : แฟนไซน์ที่ดงแดมุนนั้นเข้มข้นมาก ! มีแฟนๆที่ซื้อเยอะมากแต่ไม่ได้เข้าด้วยค่ะ จินอู : จริงหรอ? แฟน : ฉันก็ไปซื้ออัลบั้มนะคะ แต่มันขายหมดเกลี้ยงเลย ฉันก็เลยไม่ได้เลย จินอู : ฮอล แล้วเธอได้มาได้ยังไง? แฟน : ฉันได้ในวันที่จัดงานแฟนไซน์เลยค่ะ! การจะเข้ารายการเพลงก็ยากเหมือนกัน มันใช้เวลาสมัครเหมือนกัน จินอู : ทำไมล่ะ? เพราะว่ามาครั้งแรกหรอ? เธอต้องสมัครเพื่อเข้าไปหรอ? มีคนที่เข้าไม่ได้บ้างไหม? แฟน : โอป้า.. มีเยอะมากค่ะ! จินอู : จริงหรอ? (เขาหัวเราะดังพร้อมกับปรบมือ) ดีจังที่ได้ยินเรื่องนี้

แฟน : เพราะว่ามันผ่านมาสักพักแล้ว แฟนๆก็เลยคลั่งไคล้กันมากจริงๆ พวกเขาเปลี่ยนกระทั่งเสียงรอสาย (caller ring) จินอู : หืม? Coloring หรอ ทำไมล่ะ จินอูเข้าใจว่าเธอพูดถึงเพลงของ winner ที่ชื่อว่า coloring แฟน : ไม่ใช่เพลง Coloring ค่ะ ฉันหมายถึงเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์! จินอู : อ๋า.. ฉันก็นึกว่าเพลง Coloring (ยิ้ม) พวกเธอไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นหรอก พวกเธอไม่จำเป็นต้องสนใจว่าชาร์ตจะสูงไหม เพราะอัลบั้มนี้ทำมาเพื่อพวกเธอทุกคนจริงๆ แฟน : นั่นคือเหตุผลค่ะ เรารับรู้ได้ และเราขอบคุณมากจริงๆ! เพราะว่ามันผ่านมานานแล้ว ฉันเลยอยากจะอวดมัน และอยากให้พวกพี่ได้ที่ 1 ฉันหวังว่าจะได้เห็นพี่นานกว่านี้ จินอู : เหมือนกับฉันแล้วก็เมมเบอร์คนอื่นๆ พวกเรากระหายที่จะทำกิจกรรมโปรโมท เราจะออกมาบ่อยๆ นั่นคือเรื่องจริง แฟน : จริงหรอคะ จินอู : เราจะออกมามากกว่า 2 ครั้ง บริษัทของเราไม่ได้บอกนะ แต่ว่าท่านประธานบอกเราเป็นคนแรก เพราะฉะนั้นเค้าจะรักษาสัญญา ถ้าเราเตรียมตัวกันดี เราก็จะปล่อยมันออกมา เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวล แต่ว่าเหล่าเมมเบอร์ก็มีช่วงเวลาที่ลำบากกันแล้วล่ะ.. ตอนที่จินอูพูดเธอก็รู้สึกได้ว่า ㅠㅠㅠ เพราะเราทุกคนต้องการให้พวกเขาปล่อยอะไรออกมาแต่มันไม่ง่ายอย่างที่เราต้องการ

จินอู : เธออยากทานอะไร แฟน : เพราะว่าพี่หิว และมันอาจจะไม่ใช่รสชาติที่พี่ชอบ เพราะฉะนั้นฉันจะทานอะไรก็ได้ที่พี่สั่งค่ะ จินอู : อืม งั้น.. ทุกครั้งที่มาที่นี่ ฉันมักจะสั่งเซ็ทนี้ จินอูสั่งสเต็กเนื้อติดมัน aglio e olio และ cream risotto จินอู : แล้วสลัดล่ะ แฟน : สลัดแซลมอนค่ะ จินอู : น้ำล่ะ น้ำผลไม้ไหม? แฟน : น้ำส้มค่ะ

หลังจากคิดสักพัก จินอูก็สั่งน้ำส้มด้วย เขาถามเธอว่าอยากได้สเต็กแบบไหน เธอสั่ง medium rare แล้วก็คิดว่าถ้าจินอูสั่ง well done ก็คงจะสั่งเหมือนกัน จินอู : จริงหรอ งั้นฉันสั่ง medium rate ด้วยนะ แฟน : เราชอบอะไรเหมือนกันเลยค่ะ เมื่อไรที่ออกมาทานข้างนอกฉันก็จะสั่งแบบนี้ จินอู : ถ้างั้นเธอต้องชอบทานรสชาติเด็กน้อยเหมือนกัน! 55 สลัดแซลมอนออกมาก่อน และจินอูตักใส่จานเธออย่างใจดี เธอบอกว่าสลัดนั้นรสชาติเหมือนมาจากโรงแรม 7 ดาวเลยทีเดียว เธอสังเกตว่าจินอูไม่ค่อยทานก็เลยถามเผื่อว่าเขาไม่ชอบ จินอู : อืม.. ฉันชอบ แต่ อืม... ฉันชอบซูชิมากจริงๆนะ แล้วก็ชอบแซลมอนมากที่สุด (ทำปากบุ่ย) แซลมอนดิบแบบนี้ ยังไม่เคยลองมาก่อนน่ะ แต่จะกินละกันนะ.. แฟน : พี่จบแปลกๆนะ

จินอูบอกว่าจะกินมัน และพยายามอย่างหนัก เธอบอกว่าเสียใจที่แกล้งเขา แต่ว่าก็อดไม่ได้เพราะเขาน่ารักมากจริงๆ pasta & risotto ออกมาและจินอูบอกให้เธอลองชิม risotto เพราะเป็นเมนูโปรด! และจินอูขอทีมงานให้หั่นสเต็กมาเลย ตอนที่ขอ ดวงตาของเขากระพริบถี่ๆด้วย เราก็เลยได้สเต็กที่หั่นแล้วมา

เธอจำได้ว่าตอนที่พวกเขาอยู่ที่ร้านเสื้อผ้า จินอูนั้นเขินมากในตอนแรก จนไม่กล้าเรียกทีมงานที่นั่น เขาจะพูดว่า "อืม.. คุณพนักงาน..ครับ" ด้วยน้ำเสียงหวานๆที่ทำให้ทีมงานที่กองหัวเราะออกมา

จินอูยังถามอีกว่าเธอชอบวินเนอร์เมื่อไร และใครคือเมนของเธอ เธอบอกว่าชอบซึงยูน เธอชอบหมดทุกคนแต่ตอนที่บอกว่าชอบซึงยูนเขาถามว่าชอบมาตั้งแต่สมัย superstar K รึเปล่า หรือชอบมาตั้งแต่สมัย WIN

แฟน : ฉันไม่ได้ดู SuperstarK เพราะเหตุผลส่วนตัว เลยไม่ได้ไปโรงเรียน ฉันเห็นบางตอนของ WINNER TV ตอนที่พวกพี่ทำ parody The Heirs ฉันชอบซึงยูนเพราะเขาใส่สีฟ้า ฉันชอบสีฟ้า ตอนที่เธอเล่าจินอูมี reaction 2 แบบ จินอู : เธอคงชอบสีฟ้าจริงๆ อ่า.. The heirs.. (ไอ) เธอคิดว่าทันทำให้เขานึกถึงราเชล จินอูหัวเราะ เธอเลยถามเผื่อว่าเขาจะไม่ชอบตอนนั้น จินอู : มันสนุกนะตอนที่เราถ่ายทำกัน ตอนนั้นฉันชอบละครเรื่องนั้นจริงๆ ก็เลยชอบมากขึ้นไปอีก จินอูถามเรื่องการเป็นแฟนเดี่ยว เหมือนกับว่าเธอชอบแค่ซึงยูน แค่เธอบอกว่าเธอชอบซึงยูนคนเดียวแค่ในตอนแรก เธอบอกว่าเธอชอบพวกเขาทุกคน! ถ้าคุณชอบใครสักคนหนึ่ง มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่ชอบคนที่เหลือ จินอู : อ่า~ จริงหรอ โล่งใจจัง

เธอบอกเขาว่าไม่มีแฟนที่ชอบแค่คนเดียวหรอก! จินอูไม่ต้องกังวลนะ เพราะแฟนๆรักพวกเขาทั้ง 4 คนนั่นแหละ

จินอูยังถามอีกว่าตัวจริงเขาดูดีกว่าในรูปรึเปล่า แฟน : ทำไมพี่ถึงถามแบบนี้ในเมื่อรู้คำตอบอยู่แล้ว? โลกก็รู้ แน่นอนว่าตัวจริงพี่ดูดีกว่าในรูป! ล้านเท่าเลย! พี่เป็นผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลก อ่า.. ยกเว้นในรูปเซลฟี่นะคะ จินอู : เซลฟี่! ฮ่าฮ่า ฉันถ่ายเซลฟี่ไม่ดีหรอ แฟน : พี่น่ะหล่อจริงๆนะ แต่.. จินอู : เธออยากให้ฉันใช้ประโยชน์จากหน้าตาให้ดีใช่ไหม? แฟน : ค่ะ.. ถูกต้อง ซึงฮุนถ่ายรูปเซลฟี่ได้ดีที่สุด ในขณะที่อีกสามคน... จินอู : ฮุนนี่? ซึงฮุนถ่ายเซลฟี่ได้ดีที่สุดหรอ? ไม่นะ รูปพวกนั้นฉันเป็นคนถ่ายเอง แฟน : งั้นพี่เป็นคนถ่ายหรอคะ จินอู : ใช่ แฟน : รูปดอกซากุระด้วยหรอคะ จินอู : อ่า.. นั่นมิโนถ่าย แต่การถ่ายเซลฟี่มันยากมากนะ เธอต้องมีทักษะบางอย่าง แฟน : ใช่แล้ว พี่ต้องเรียนรู้นะ แต่ฉันก็ได้ยินมาว่าฉันถ่ายเซลฟี่ได้ไม่ค่อยดีเหมือนกัน จินอู : เห็นไหม? ฉันพูดถูก! บอกแล้วว่ามันยาก! และนี่ก็เป็นเอกลักษณ์ของเมมเบอร์แต่ละคน ! เพราะฉะนั้นห้ามบอกว่าเราถ่ายเซลฟี่ได้ไม่ดีนะ แฟน : จากนี้ไปฉันจะเคารพมันค่ะ และจะไม่พูดว่าพี่ถ่ายเซลฟี่ไม่ดีด้วย ฉันชอบที่พี่พูดแบบนี้ ชอบในสิ่งที่ชอบ และบอกว่าไม่ชอบในส่งที่ไม่ชอบแต่เพราะว่าพี่โปรโมทในฐานะไอดอล มันจะต้องมีเวลาที่ต้องบอกว่าชอบอะไร แม้ว่าพี่จะไม่ชอบมัน จินอู : เราไม่เป็นแบบนั้นหรอก แฟน : เพราะแบบนี้พี่ถึงดีเหลือเกิน ได้โปรดเป็นแบบนี้ต่อไปนะคะ จินอู : ฮ่าฮ่า แต่เราไม่เด็กขนาดนั้นนะ แฟน : ใช่ค่ะ จินอู : ทำไมเธอไม่ปฏิเสธล่ะ? ทำไมเธอเฉยๆล่ะ เธอก็เลยต้องบอกว่าพวกเขายังไม่แก่ 5555

เธอได้รับอัลบั้มพร้อมลายเซ็นและผู้จัดการก็เอา photocard ของจินอูให้เธอ จินอู : เธอมีอัลบั้มเยอะเลยแต่ไม่มีลายเซ็น ฮ่าฮ่า พวกเขายังคุยกันเรื่อง Channel Plus ใน V app ด้วย เธอบอกว่ามันดีมาก จินอู : บริษัทของเราก็ชอบเหมือนกัน เพราะเราโพสต์กันเยอะมาก แต่บางทีอินซอก็ไม่รู้ว่าใครเป็นใครเวลาโพสต์ลงใน Channel Plus แฟน : แต่เวลาพวกพี่คุยกับเรานั่นน่ารักที่สุดเลยนะคะ จินอู : ใช่ ใช่! แต่บางครั้งเมมเบอร์ก็เปลี่ยนกันเล็กน้อยให้เข้าใจผิด แต่แฟนๆส่วนใหญ่ก็เข้าใจใช่ไหม แฟน : พี่รู้จัก dingo lives ไหมคะ? แฟนๆอยากให้พี่ไปที่นั่นค่ะ จินอู : รู้จักสิ พวกเขาเพิ่งถ่ายไปเมื่อวันก่อนหน้านั้น

แฟน : ถ้างั้นพี่รู้จักอีซึลไลฟ์ไหมคะ? พี่จะได้ดื่มแอลกอฮอล์จริงๆ และร้องเพลงสดๆ จินอู : โอ้! รู้จัก! ฉันรู้จัก! มันน่าจะสนุกนะถ้าได้ดื่มไปด้วย! หวังว่าเราจะได้ทำนะ แฟน : ฉันอ่านมาว่าพี่กับซึงยูนดื่มได้ พี่หรือซึงยูนใครดื่มได้ดีกว่ากันคะ จินอู : ฉันชอบมากกว่า! ฉันดื่มได้ดีกว่า แฟน : จริงหรอ ฉันอ่านมาว่ามินโฮได้ที่ 1 และฮุนได้ที่ 4 ตอนที่ถามว่าใครดื่มได้เก่งที่สุด

จินอู : อ๋า~ มินโฮได้ที่ 1 และฮุนที่ 4 หรอ? ยูนกับฮุนไม่ค่อยชอบบรรยากาศแบบปาร์ตี้ดื่มน่ะ แต่ฉันกับมินโฮชอบมาก (ปาร์ตี้ที่ว่าไม่ได้หมายความว่าไปสังสรรค์กัน แค่นั่งดื่ม กิน และคุยกับเพื่อนไปเรื่อยๆ) แฟน : ถ้างั้นพี่ก็ดื่มเก่งใช่ไหมคะ? ฉันเห็นแฟนแอคบอกว่าพี่ดื่มมากเกินไปแล้วก็เดินเซ แล้วก็เอาแต่ขอบคุณทุกคน แฟนแอคนั้นดังมากเลยค่ะ! จินอู : อ่า นั่นมัน ฮ่าฮาา ปกติแล้วฉันเป็นคนสุภาพน่ะ! (โค้ง) ขอบคุณครับ แฟน : พี่บอกว่าดื่มเก่ง แต่ไม่ใช่ว่าตอนนั้นพี่เมาหรอคะ จินอู : ถ้าเธอดื่ม มันก็ต้องเดินเซอยู่แล้ว แฟน : ไม่ใช่ว่าพี่ดื่มเกินขีดจำกัดหรอคะ จินอู : ฮ่าฮ่าฮ่า ไม่! ไม่ใช่แบบนั้นหรอก

เธอบอกว่าเธอขอบเสียงของจินอูที่สุด เพราะมันฟังเหมือนกับลูกปัดครอสตัลเลย จินอู : จริงหรอ แฟน : มันโดดเด่นมากขึ้น เมื่อเทียบกับเมื่อก่อน


© 2017 by deariejinwoo

bottom of page