top of page

สัมภาษณ์คิมจินอู จากนิยสาร HIGH CUT ฉบับเดือนพฤษภาคม 2560

สัมภาษณ์คิมจินอู จากนิยสาร HIGH CUT

ฉบับเดือนพฤษภาคม 2560

คุณโด่งดังในหมู่แฟนๆในเรื่องของความขยัน คุณใส่ความพยายามแบบใดลงไปในซิงเกิ้ลอัลบั้มนี้ ผมเรียนร้องเพลงเสมอในขณะที่เราอัดเสียงกัน ผมยังเรียนการเต้นร่วมสมัยด้วย และต้องขอบคุณที่มันทำให้ผมกลายเป็นคนที่มั่นใจมากๆ ผมเคยร้องเพลงเงียบๆตอนที่เราอัดเสียง แต่ตอนนี้ผมพยายามร้องเพลงแบบนั้นแบบนี้อย่างกระตือรือร้น การร้องเพลงของผมไม่ได้เปลี่ยน แต่ทัศนคติของผมเปลี่ยนไปครับ

เมื่อกลายมาเป็นวงที่มีสมาชิก 4 คน ท่อนร้องเพลงของคุณก็เพิ่มขึ้นด้วย คุณไม่รู้สึกว่ามันเป็นภาระหรอ ผมแค่อัดเสียงอย่างสบายๆ ตอนที่ซึงยูนทำเพลง เขาจะคิดถึงโทนเสียงของเรากับแร็พเปอร์ เราอัดเพลงไปเยอะ และผลมันออกมาทั้งดีและไม่ดี แต่หากว่าซึงยูนเป็นคนทำเพลง ผมไม่ลำบากเลย ผมไม่ได้เพิ่มความพยายามใดๆลงไป ผมไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเพราะ เขาทำเพลงที่เหมาะกับผมพอดีครับ

ตอนไหนที่คุณตื่นเต้นที่สุดในขณะที่อัดเสียง ผมแค่มีความสุขตลอดเวลาที่เราอัดเสียง ผมรู้สึกเหมือนกับได้เรียนรู้ว่าตัวเองจะแสดงท่าทางออกมายังไงผ่านการเต้นร่วมสมัย ซึ่งมันเปลี่ยนแปลงข้างในตัวผมอย่างมาก หากมีเวลา ผมก็อยากเรียนการเต้นร่วมสมัยต่อครับ

แฟนๆรู้มาว่าคุณเป็นคนติดบ้าน คุณยังคงชอบอยู่บ้านไหม ผมไม่ค่อยใช้เวลาว่างนอกบ้านครับ ผมจะนอนดูทีวีที่บ้านหรือนอนบนเตียงและเล่นโทรศัพท์ ผมเคยเล่นเกมในโทรศัพท์เยอะมาก แต่ว่าตอนนี้ต้องหยุดแล้วครับ การเล่นเกมในโทรศัพท์ทำให้ผมใช้เงินเยอะมากเกินไป (หัวเราะ) ผมหยุดเพราะเริ่มคิดได้ว่าถ้ายังเล่นต่อไปอาจจะล้มละลายแน่ๆครับ (หัวเราะ)

คุณต้องดูทีวีเยอะมากแน่ๆเลยในช่วงที่หยุดพักไป ผมดูละครในช่วงนี้หลายเรื่องเลยครับ ผมรู้สึกสนุกเป็นพิเศษเลยเมื่อได้ดูเรื่อง "Defendent"

ใครคือนักแสดงคนโปรดของคุณ คุณทาคุยะ คิมุระครับ ผมชอบเวลาที่มีคนบอกว่าผมเหมือนคุณทาคุยะ คิมุระตอนหนุ่มๆครับ

แล้วใครเป็นนักแสดงชาวเกาหลีที่คุณชอบ รุ่นพี่จีซองที่แสดง "Defendent" ครับ คุณได้ดูละครหรือเปล่าครับ? ไม่ได้ดูหรอครับ? คุณควรดูนะครับ แล้วผมก็ชอบรุ่นพี่ชเวจินชิลเหมือนกันครับ ผมไม่รู้ว่าจะตกหลุมรักนักแสดงคนไหนนอกจากเธอได้อีกไหม รุ่นพี่จีซองเล่นบทของตัวเองเป็นคนที่แสดงความรู้สึกเศร้าที่อยู่ลึกๆภายในออกมาได้แม้แต่ในสถานการณ์ที่มีความสุข และมันก็.. ว้าว.. จริงๆนะ

คุณได้แสดงเว็บดราม่ามาก่อนใช่ไหม? ฉันสัมผัสได้ว่าคุณกระหายในการแสดง ครับ ผมสนใจเกี่ยวกับการแสดงเสมอ ผมได้แสดงในเว็บดราม่าไม่กี่เรื่องแต่ก็คิดว่ามันไม่เหมาะกับผม ผมอยากจะแสดงบทที่ลุ่มลึกและหนักแน่นมากกว่าบทที่สดใส แน่นอนครับ ว่าผมยังคงขาดทักษะอยู่มาก

แต่คุณก็เป็นสัญลักษณ์แห่งความพยายามนะ สมาชิกคนอื่นๆทุกคนบอกว่าคุณเป็นสมาชิกที่พัฒนาไปมากที่สุด ไม่ใช่แค่ผมหรอกครับ พวกเราทุกคนทำงานหนักกันจริงๆในการทำซิงเกิ้ลอัลบั้มนี้ ถ้าคุณถามผมว่าทุกคนควรโฟกัสกับอะไรเมื่อฟังเพลงของเรา ผมอยากจะตอบว่า "ทั้งหมดเลยครับ" ไม่มีท่อนไหนเลยที่ไม่ต้องการการทำงานหนัก

ถ้าอย่างงั้น ช่วงเวลาไหนที่ดีที่สุดที่ควรจะฟัง "REALLY REALLY" เมื่อคุณกำลังเริ่มจีบใครสักคนครับ หรือในช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์โรแมนติก เมื่อความรักยังสดใหม่ ถ้าให้ผมเปรียบเทียบความรู้สึกนั้นเป็นฤดู ก็คงจะเป็นฤดูใบไม้ผลิ ก็คือช่วงเวลานี้ครับ

เมื่อไรที่คุณคิดว่าฤดูใบไม้ผลิได้เริ่มขึ้นแล้วในชีวิตรักของคุณ ฉันได้ยินว่าสเปคของคุณเป็นอย่างไรจากรายการวิทยุ คุณบอกว่าอยากเดทกับใครสักคนที่เหมือนคุณใช่ไหม ผู้หญิงที่มีดวงตากลมโต หน้าเรียว และสูง 165 ซม. คุณยังชอบแบบนี้อยู่ไหม ก่อนอื่นเลย ผมไม่สนแล้วว่าเธอจะทำผมทรงไหน แต่ก็ยังอยากให้เธอเตี้ยกว่าผมอยู่ดี นอกเหนือจากนั้น ลักษณะทั่วไปก็ยังไม่เปลี่ยนครับ แต่ตอนนี้ผมจะจดจ่ออยู่กับการโปรโมทของ WINNER แล้วล่ะครับ (หัวเราะ)

EN Trans .. Chrissy96_ | TH Trans .. Dearie Jinwoo


© 2017 by deariejinwoo

bottom of page