top of page

WINNER เสียสละก้นเพื่อเอาชนะในรายการ "My Little Television"

WINNER เสียสละก้นเพื่อเอาชนะในรายการ "My Little Television"

[Harald POP = นักข่าวคังโบรา] WINNER ได้กลายมาเป็นผู้ชนะในตอนที่ 95 ของ "My Little Television" ทางช่อง MBC ในวันที่ 15 เมษายน WINNER ได้ทำโชว์ภายใต้ชื่อ "ใครคือผู้ชนะ?"

นี่เป็นรายการวาไรตี้โชว์ครั้งแรกทางช่องสาธารณะของ WINNER ที่ปรากฎตัวในฐานะวง ในครึ่งแรกของรายการ WINNER นั้นมียอดผู้เข้าชมสูงสุด ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีในการเริ่มต้น คังซึงยูนได้ความตลกของเขามาก่อนในรายการวาไรตี้อื่นๆ ซงมินโฮนั้นตลกแบบที่เราคิดไว้: เขานั้นตลกมากในรายการวาไรตี้ช่วงนี้ จนได้รับชื่อเล่นมาหลายชื่อ เช่น "สาหร่าย" WINNER ได้อันดับ 1 ในช่วงครึ่งแรกของรายการ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่น่ามหัศจรรย์เมื่อพิจารณาถึง entertainer ท่านอื่นๆ อย่างคุณคิมกูรา และคุณยูบยองแจ ที่ได้ทำโชว์ของตัวเองใน MLT เช่นกัน

ในตอนเริ่มต้นของครึ่งหลังของรายการ MLT WINNER ได้แสดงเพลง "REALLY REALLY" ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเขาจะปล่อยหลังจากหยุดพักไป 14 เดือน แต่ผู้ชมรายการ MLT นั้นจะไม่ได้ฟังทั้งเพลง เนื่องจากรายการถูกอัดไว้ก่อนที่เพลงจะถูกปล่อยออกมา WINNER มีความกระตือรือร้นที่จะสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมมากจนกระทั่งแสดงเพลงใหม่ของพวกเขาก่อนที่มันจะถูกปล่อยออกมา

หลังจากนั้น WINNER ก็เล่นเกมที่เหล่าเมมเบอร์ต้องหักตะเกียบไม้ด้วยก้นของพวกเขา คังซึงยูนนั้นอธิบายกติกาของเกม และเผลอหลุดพูดถึงอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับลูกบอลตรงนั้น(18+)อย่างไร้สติ ทำให้ทุกๆคนหัวเราะ ในขณะที่เขากำลังโชว์การเล่นเกม กางเกงในของเขาก็ถูกเผยออกมา เหล่าเมมเบอร์สนุกกับการแกล้งและล้อเขาเกี่ยวกับกางเกงในสีสันสดใสว่า "นี่นายใส่ตัวนี้มาเพื่อรายการนี้หรอ" ในขณะที่ซงมินโฮนั้นเต็มไปด้วยความอวดโม้ เขาพูดว่า "ตะเกียบไม้มันง่ายไปสำหรับผม ผมก็เลยฝึกด้วยตะเกียบเหล็ก" เขาหักตะเกียบไม้อย่างง่ายดายและเดินลงจากเวทีด้วยรอยยิ้มของผู้ชนะ

อีซึงฮุนเริ่มขมวดคิ้วเมื่อพวกเขาเพิ่มจำนวนตะเกียบขึ้น เขาทิ้งตัวลงบนพื้นและพยายามจะเกลี้ยกล่อมคนอื่นๆให้เลิกเล่น อย่างไรก็ตาม WINNER นั้นกระหายที่จะไปต่อ คิมจินอูและซงมินโฮ ล้มเหลวในการหักตะเกียบ 10 แท่ง เหลือเพียงคังซึงยูนและอีซึงฮุนที่แข่งกันเพื่อที่จะได้ชื่อว่าผู้ชนะ คังซึงยูนนั้นมีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะเอาชนะ และประสบความสำเร็จในการหักตะเกียบ 10 แท่ง ผู้ชมกระตุ้นให้เขาลองหักตะเกียบ 12 แท่ง และแม้ว่าสมาชิกคนอื่นจะพยายามหยุดเขา คังซึงยุนก็รับคำท้านั้น

ทุกๆคนรู้ว่านั่นมันจะเจ็บมาก แต่ก็ให้กำลังใจเขาอยู่ดี ในที่สุดคังซึงยูนก็หักตะเกียบ 12 แท่งได้สำเร็จ และอีซึงฮุนทำให้ทุกคนหัวเราะด้วยการพูดว่า "พวกเราประสบความสำเร็จในการยังทำให้ซึงยูนไม่บาดเจ็บ" อย่างไรก็ตาม ผู้ชมก็เพิ่มความกังวลว่าเกมนี้อาจทำอันตรายต่อบางส่วนของร่างกายและทำให้พวกเขากลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปแทน WINNER เลยตอบสนองด้วยการบอกว่าพวกเขานั้นเป็นวงรวมชายหญิง ในท้ายที่สุด พวกเขาหักตะเกียบไป 80 แท่งในวันนั้น และได้รับสถิติยอดผู้ชมสูงสุดไปในตอนจบของ MLT และอีซึงฮุนได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในฐานะเมมเบอร์ที่ตลกที่สุดไป

2017.04.16


© 2017 by deariejinwoo

bottom of page