top of page

WINNER ปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำ .. "เมมเบอร์นั้นปลอบประโลมจิตใจเหมือนครอบครัว"

WINNER ปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำ .. "เมมเบอร์นั้นปลอบประโลมจิตใจเหมือนครอบครัว"

วีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำที่ประกอบไปด้วยเรื่องราวของ WINNER ได้ถูกปล่อยออกมากะทันหัน

เมื่อบ่าย 2 โมงของวันนี้ ผ่านทางบล็อกทางการ (YG-Life) YG Entertainment ได้เผยแพร่วีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำ ที่ประกอบด้วยขั้นตอนการเตรียมการทั่วไป การถ่าย MV ฉากต่างๆ และความประทับใจสำหรับซิงเกิ้ลอัลบั้ม "FATE NUMBER FOR "

สำหรับที่มาของแรงบันดาลใจของชื่ออัลบั้มของพวกเขา "FATE NUMBER FOR" WINNER อธิบายความหมายในวีดีโอว่าหมายถึง "FOUR" เนื่องจากพวกเขาเริ่มต้นกิจกรรมในฐานะ 4 คน และมีความหมายที่ 2 ว่า "FOR" ซึ่งคังซึงยูนให้คำอธิบายว่า "นี่เพื่อพวกคุณทุกคน และมันยังรวมคำสัญญาเพื่อความฝันของพวกเราไว้อีกด้วย"

ฉากที่ได้สร้างขึ้นมาในระหว่างขั้นตอนการเตรียมการก็ได้ถูกเปิดเผย สำหรับการเปลี่ยนแปลงอย่างสุดขั้วในอัลบั้มนี้ คังซึงยูนได้ท้าทายตัวเองด้วยการกัดสีผมครั้งแรกในชีวิต เขากล่าวว่า "พูดตามตรงนะ มันรู้สึกเจ็บเหมือนโดนลาวาราดที่หัวเลยครับ" ในไม่ช้าเขาก็เปิดเผยว่าพอใจกับมัน ทำให้เขาจะกัดสีผมต่อไป

นอกจากนี้ ในขณะถ่ายทำ MV ที่ LA ภาพที่เหล่าเมมเบอร์พักผ่อนที่สระว่ายน้ำ และการพวกเขาอธิบายว่าอากาศนั้นเลวร้ายทุกครั้งที่พวกเขาถ่ายมิวสิควีดีโอ รวมถึงภาพที่พวกเขาต้องทนกับความโชคร้ายอีกครั้ง ดึงดูดความสนใจได้มากทีเดียว

ในวันที่ 1 ที่เปิด Concept Showroom ของพวกเขา ได้มีการจัดปาร์ตี้ขึ้นร่วมกับเหล่ารุ่นน้อง รุ่นพี่ในค่ายเดียวกัน วีดีโอเผยให้เห็นซานดาร่าปาร์ค iKON ยูบยองแจ และนักแสดงคิมฮีจอง ท่ามกลางสมาชิกครอบครัว YG ที่มาสนับสนุนการคัมแบคของ WINNER

ท้ายที่สุดคือความประทับใจในการคัมแบคของพวกเขา ซงมินโฮกล่าวว่า "เมื่อผมอยู่กับเหล่าเมมเบอร์ ผมสบายใจเหมือนอยู่กับสมาชิกในครอบครัว ตารางงานข้างหน้าของเรานั้นแน่นมาก แต่ผมคิดว่ามันคงจะสนุกมาก และผมตื่นเต้นไปกับมัน" เป็นการแสดงความรักออกมาแก่เหล่าเมมเบอร์ และคิมจินอูกล่าวต่อว่า "ถึงแฟนๆที่รอเรามาเป็นเวลา 1 ปีกับ 2 เดือน ถึงทุกๆคนที่ชอบเรา ขอบคุณมากครับ" เพื่อแสดงความขอบคุณของเขาแด่แฟนๆที่รอคอยการกลับมาของพวกเขา

หลังจากก้าวผ่านการหยุดพักที่กินเวลา 1 ปี 2 เดือน โดยการคัมแบคในวันที่ 4 ด้วยเพลงไตเติ้ล "REALLY REALLY" และ "FOOL" WINNER ได้อันดับ 1 ในชาร์ต Real Time หลายชาร์ต และได้อันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มของ iTunes ถึง 21 ประเทศ และถูกเลือกให้อยู่ใน "Best of the Week" ของ Apple Music และพวกเขายังได้รับการตอบรับที่ร้อนแรงจากต่างชาติอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน WINNER ได้รับถ้วยรางวัลอันดับ 1 สำหรับเพลง "REALLY REALLY" เมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาในรายการ Mnet M! Countdown WINNER ได้ยึดครองรายการเพลงและวางแผนที่จะแสดงเพลง "REALLY REALLY" และ "FOOL"ในระหว่างการออกอากาศของ MBC Music Core บ่ายวันนี้

EN Trans .. _suzino TH Trans .. deariejinwoo_


© 2017 by deariejinwoo

bottom of page